Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

Ngày đâu tiên đi học...em mắt ước nhạt nhoà...vì trời mưa giữa đường

Bỡ ngỡ bước vào ngôi trường mới,tâm trạng phơi phới...

zzz giờ này còn bỡ ngỡ gì :-s mình cũng đã quen với việc vào trường mới,lớp mới,và làm quen với những ng bạn mới rou,tâm trạng thì bình thường,lúc đó mình cũng chả nghĩ gì trong đầu cả,trừ việc chú ý đến mấy bạn nữ mặc áo dài :">

Anyway dạo quanh sân trường,trc tiên là xem căn tin trường Năng Khiếu thế nào,có cả dãy bàn đc xếp ngay ngắn,bàn inox,nhìn sạch sẽ chứ ko dở hơi như căn tin trường VTT cứ như quán nước ngoài đường,pepsi 8k,rẻ hơn VTT 1k ố yeah,còn lại thì đồ ăn nhìn cũng đc (chưa ăn,chưa xem giá,but nhìn khá là ổn :-? ko dở hơi như chỗ Teleman :-s ).Sân trường thì khá nhỏ và theo lời cô hiệu trưởng là nhỏ nhất thành phố :-s ,but vừa đủ chỗ cho hs cả trường,cái thứ 2 nhất thành phố là cái nhà A 7 tầng+ tầng trệt là 8,có cả thang máy hay còn gọi là máy tập chen để các bạn chen nhau để đi lên lớp,or các bạn có thể qua máy tập thể dục trèo 7 tầng lầu :-? Còn cái sân thượng mà tớ chưa lên xem vì tớ muốn đi check cái "nhất" khác ...nhiều nhà vệ sinh nhất X_X,mỗi tầng 1 nhà vệ sinh thì phải,khoảng 8 tầng thì 8 nhà vệ sinh,nói chung là ko bị trường hợp thằng nào đó ở tầng 7 bị Tào tháo rượt phải chạy 1 lèo xuống tầng trệt để giải toả X_X  Cuối cùng là phòng học,nhìn bình thường nhưng lại khá rộng rãi (lớp có 30 đứa ),gắn máy chiếu các kiểu,sạch sẽ hơn hẳn VTT
 Tóm lại: sân trường nhỏ tớ ko care vì ko hoạt động thể thao nhiều,có nhiều nhà vệ sinh,ố dề :)>- phòng học rộng rãi,mỗi đứa 1 bàn mình tự kỉ đc mà ko bị thằng ngồi kế dòm ngó (ko chuyền phao các kiểu đc,but thôi kệ) ,căn tin quá ổn 8->  có nhiều WC
===> Perfect :-bd

3 tiết đầu tiên ngày đầu tiên đi học ko nhẹ như mình tưởng :-s thầy làm 1 phát ghi hết mie nó cái bảng,quay xuống thì cả đám ở dưới há hốc mồm wtf chưa chép kịp nửa trang,và cả tiết phải học theo phương châm "mắt nhìn,tai nghe ,tay chép" ,chắc đó là kiểu học của cấp 3 và mình phải làm quen dần,2 môn buổi chiều lại nhẹ hơn mình tưởng,Hoá với Văn,cả 2 môn gv đều dễ tính,dễ thương và nhất là...toàn đem lap ra cắm máy chiếu,chả chép bài nhiều cho lắm,Hoá giảng chậm,dễ hiểu,hiền chứ ko dữ như bà Ngân (thật ra cô Ngân hiền khô mà lúc lên lớp toàn trợn tròn mắt nên làm tớ sờ sợ,với cỗ cũng là ng cho tớ con 0 đầu năm lớp 9 và...bắt tớ đứng cả tiết),Văn thì có vẻ...khô =.= but nói chung 2 môn mình tệ lậu nhất thì gv lại khá dễ tính và như bà cô văn hứa là ..."cô ko giao bt về nhà",ô yeah trái me \m/ \m/ \m/ giờ chỉ còn lo mỗi môn Lý =((

1 ngày khá dài với mình,cũng khá vui,ko bik sắp tới ra sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét