Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

Mệt mỏi

   Vào cấp 3 rồi mới thấy có quá nhiều thứ ùa đến với mình,mọi ng trong nhà bắt đầu đè nặng chuyện học Tin và thật ra là từ giờ mình phải tiếp tục chuyên tâm học tiếp nếu ko tụi thi đầu Toán vào chuyên Tin PTNK sẽ vượt xa(điển hình là hôm qua 1 thằng đầu Toán gửi mình cái code 5 bài tập siêu chuẩn nhờ mình xem dùm @@),1 tuần học 6 ngày từ sáng tới chiều và sắp tới vào học Lý Tự Trọng là mình sẽ học tới 9h tối T_T

Dạo này cũng chả đã động gì tới YGO,chả bik meta sẽ chuyển sang hướng nào,style của các deck thay đổi thé nào,1 phần cũng đang chuyển qua tập DotA để có chơi với tụi bạn buổi trưa(phải xách lap kím phòng trống kế phòng máy để dò wifi,ko thì xin chú bảo vệ mở phòng máy sớm là vào CS với DotA) 1 phần là vì mình làm bt xong thì chơi YGO bị chửi,còn DotA lại ko =]].  YGO thì mình chỉ dám len lén chơi torng trường,đúng hơn là có 2 thằng từng chơi thấy mình cầm deck thế là thấy thích,đang nghĩ cách rủ tụi nó chơi lại,và mình quen đc thêm 2 anh lớp 11 cũng chơi YGO(1 trong hai ng là con chủ nhiệm X_X) thường hay vào phòng Tin của 11 Tin(lớp đ1o có phòng máy riêng =[[ ) để duel . Nhờ DotA mà mình cũng thân mấy đứa trong lớp hơn,tụi nó khá tốt tính,và đều có chung sở thích như Caro,đá cầu,game,gái gú(trừ 1 bạn nữ duy nhất trong lớp :)) )

Anyway nay up blog post lại deck Angelic Chaos của mình cái,ver mới có nhiều thay đổi but mình vẫn phân vân 1 số thứ
Deck Name: Chaos Drain


Moi ý tưởng cũ của Ferb là dùng thêm Skill Drain(lúc trc mình có test but thật ra SD ko tác dụng nhiều,còn giờ mình cần skill drain để anti LS,chỉ sợ MST thôi,mà MST thả 3 thì mọi ng cũng chỉ dùng 2 là cao
 Mình cần 2 slot cho BTH,đang lựa chọn giữa bỏ shrink và econtroller,cơ bản là shrink hay hơn trong việc hỗ trợ battle,but Econtroller cắt combo đc,bắt đc mons opp đồng nghĩ đôi khi bắt đc BLS and other boss,đi với Fader thoải mái,xong đem tribute cho Caius/Sphere,tính hỏi pro Czar mà sợ ảnh lại bảo "deck của em,tuỳ em thôi" T_T I need help :((

1 nhận xét:

  1. Version mới này đánh có vẻ chậm nhỉ, ko synchro tá lả như version cũ được, hơi chán.
    Thay 2 Fader bằng 2 Trago đi, cũng thuộc thể lọa chộp giựt mà deck em nhiều lv
    Deck thêm 3 MST đi em, bỏ con extermination ra == , bớt 1 Skill Drain, bỏ Seven Tools chuyển qua BTH

    Trả lờiXóa