Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Summer Paradise \m/

Yeah $-) Cuối cùng cũng có kết quả thi,nói chung là tốt đó :"> coi như hết năm nay,năm sau sẽ cố gắng học hành hơn nữa để ko dẫn đến mất cân bản rồi xém thọt như vừa rou :D Tiện thế phủi bụi cho blog ^^

Hanzo Hieratic


Quay tay khá đơn giản+cần chút liều lĩnh khi quay nên mình khá ưng deck :D
Về dàn mons:
_Deck dùng Hanzo engine khá mạnh,mà test dần thì mình thấy có vẻ thọt vì vừa gây dead draw,lại dễ bị bắt bài =.=
_Việc phụ thuộc vào 2 con dragon normal monster(1 Wattail 1 Luster#2 theo bạn No19 trên 4rum ygovn gì đó suggest để tránh thọt bởi chain disapeare :-s ) draw lên phải 1/2 con là đã auto -1 rou :( mà đành vậy,cũng như core item,éo có = thọt =.=
_Cardcar D mình test nhiều thấy ko khả quan,cơ bản deck thủ ko nhiều và trong thời buổi OTK 1 sớm 1 chiều như hiện nay dễ thọt lắm :(( => ko dùng
Về dàn spell:
_Deck rất sợ lũ dày trap vì chúng cắt combo cái một,but thêm mst,night beam nhiều quá lại dẫn đến thọt tỉ lệ.
_2 Lance,hôm qua test là 3 thấy overkill nên sáng nay bỏ 1, dùng chung với Guaiba cũng tạm,sáng có test gebet mà đọc lại nó chỉ ss Hieratic Normal mons đâm ra thọt,quăng hết,càng tốt,đỡ chật chỗ,đang phân vân giữa 2 lance vs 2 E controller,khả năng combat của 2 card này khác nhau quá,éo bik nên dùng cái nào =.=
Trap:
_Vẫn thích trap stun hơn,nhưng mình vẫn hay bị broken card Effect vl chặng họng :-< Nên quyết định là 3 Solemn là cho nó máu me

Side deck tạm thời là thế,ko tập trung nhiều vào việc anti deck đối phương,chủ yếu là bảo kê mons với tăng khả năng cù nhây trong combat thôi,có thể sẽ thêm Night Beam,A wingbeat :-?

Nói chung là vây đó,cũng ko rõ tình hình meta HDA thế nào,cũng ít test với  meta hiện tại như inzek(chắc ko thọt đâu nhỉ),rabbit,wu,toàn gặp Hero thì kq cũng tạm.

Fix/rate tùy ý ^^ Dota đây :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét